3 tài liệu ĐỪNG BỎ QUA nếu muốn đạt điểm cao TOEIC

1. Bộ luyện đề Big step

Những điểm nổi bật của bộ TOEIC Big Step TOEIC là viết rất dễ hiểu với nội dung bộ sách được hệ thống kiến thức từ cơ bản đến nâng cao rất sát với đề thi TOEIC thực nên các bạn sẽ dễ dàng hơn để tiếp thu được kiến thức chọn lọc, cần thiết cho kỳ thi TOEIC một cách tốt nhất.

Những bài tập bộ Big Step đưa ra đầy đủ các dạng bài tập thường gặp trong đề thi TOEIC thường xuyên, có như vậy người học sẽ rèn luyện và bám sát với đề thi thực gần nhất.

>>> Link download chi tiết: Tại đây

2. Bộ luyện đề ETS TOEIC Test 

Bộ ETS TOEIC được biết tới là 1 bộ sưu tập chứa khá nhiều các bộ đề thi TOEIC tốt nhất, giống đề thi thật nhất để bạn rèn luyện trước khi bước vào kỳ thi TOEIC thật.

Tất cả bộ ETS gồm có 5 đề full ETS TOEIC, 10 đề bộ ETS 1000 LC + RC, 10 đề 2016, 6 Bộ ETS 1200 RC + LC.

>>> Link download: Tại đây

3. Bộ luyện đề Economy TOEIC từ 1 – 5 bản đẹp

Economy TOEIC là bộ tài liệu học TOEIC giúp các bạn định hướng ôn thi TOEIC một cách tốt nhất hiện nay ( tuy đã có thêm 2 tái bản mới) nhưng bộ Ecomony vẫn được đánh giá là cực hữu ích cho người đang trên hành trình chinh phục TOEIC.

Cô có thể nói rằng Economy TOEIC là bộ sách cần thiết nhất cho những bạn học TOEIC, bởi bộ sách sát với đề TOEIC, hướng dẫn người học một cách chi tiết và cụ thể để hiểu rõ về cấu trúc đề thi TOEIC.

Link download: Tại đây

Leave a comment