Dự án học TOEIC online MIỄN PHÍ – Ms Hoa TOEIC

Lâu rồi mới viết blog. Không phải vì nhác viết hay không có tâm sự gì để viết mà do thời gian qua cùng với e gái mình Ms Hoa TOEIC thành lập một website học TOEIC trực tuyến, luyện thi TOEIC online miễn phí cho các bạn đang có nhu cầu học TOEIC, luyện thi TOEIC.

Ms Hoa toeic chuyen chia se toeic online mien phi

Thực sự trang web http://www.mshoatoeic.com mất rất nhiều thời gian, công sức và cả tiền bạc của hai chị e mình và em gái mình. Từ việc lên ý tưởng, lên nội dung, tìm đối tác thiết kế web, thiết kế giao diện cho đến đánh tài liệu, upload tài liệu lên trên web, viết các bài viết như thế nào, bố cục ra sao cho hấp dẫn bạn đọc, phần Full Test TOEIC như thế nào … Tất cả là một khối lượng công việc khổng lồ cần nhiều nỗ lực, tư duy và trải nghiệm bản thân chứ không đơn thuần là viết và đánh máy và upload.

E gái mình Ms Hoa TOEIC đã dành rất nhiều thời gian nghiên cứu tài liệu soạn ra giáo án cho từng trình độ khác nhau:

Level TOEIC 250-500 điểm

Level TOEIC từ 500-750 điểm

Level TOEIC từ 750-990 điểm

Mỗi một level TOEIC là những bài chia sẻ kinh nghiệm khác nhau với 4 phần TOEIC Reading, TOEIC Listening, TOEIC Writing, TOEIC Speaking tương ứng với 7 phần luyện tập giống với format bài thi TOEIC thật. Mình là một người đã từng thi TOEIC và biết được khó khăn, thắc mắc của người học ôn thi TOEIC offline và luyện thi TOEIC online. Nên phần nào mình hiểu được cái các bạn cần và mong muốn một trang web luyện thi TOEIC, học TOEIC hiệu quả.

Hy vọng công sức và nỗ lực của mình và em gái mình sẽ giúp được những bạn đang có nhu cầu thi TOEIC có một trang web học TOEIC online miến phí thật hay và bổ ích. Hy vọng các bạn sẽ đón nhận và đóng góp ý kiến để website ngày càng hoàn thiện và chuyên sâu hơn nữa.

 

Leave a Reply

