Ngày 8-3-2012

Lâu rồi không viết Blog. Phải đến hơn 2 tháng rồi ấy. Hic. Công nhận là mình hơi nhác viết. Có lẽ dạo này công việc bận quá, chuyện website, tài liệu cứ up mãi mà vẫn thấy ít. Mình không còn thời gian để nghĩ sang chuyện khác. Mà cũng đúng thôi. Khi đặt mục tiêu thì chỉ nên có một và duy nhất mục tiêu thôi. Lúc đó mình mới dồn thời gian, công sức vào và mới làm tốt được. Bên cạnh website mình lại có thêm một mối quan tâm khác. Mối quan tâm này làm mình rất vui và cũng mất nhiều thời gian vào đó. Mình phải điều chỉnh và cân đối cho hợp lý mới được.

Ngày 8-3 năm nay mình nhận được ít  lời chúc nhưng lời chúc nào cũng làm mình thấy vui và ý nghĩa. Không hiểu sao mình có duyên thầm hay sao mà có đến 3 người làm video clip ảnh tặng mình. Hihihi.

Đây là một video mình nhận được từ một người bạn mới một lần gặp mặt. Cảm ơn anh nhiều nhé. E hy vọng a và e là bạn tốt của nhau.

Leave a Reply

