Lung Tung!!!

ơLạ thật. Hôm này là ngày đặc biệt với mình. Một ngày có lẽ đáng nhớ trong năm 2011. Được đi một cuộc hội thảo khách hàng chuyên nghiệp, ăn buffer trị giá 55$, nhận được một món quà bốc thăm trúng thưởng bất ngờ, trở về ngôi nhà ấm cúng, bây giờ đang ngồi xem “Hỏi xoáy đáp xoay” và viết Blog.

Tự nhiên thấy cuộc sống có ý nghĩa! Vui và Lạ nữa!

Có người nói với mình rằng có lẽ mình nên cảm ơn người yêu cũ của mình. Đã chia tay đúng thời điểm để mình là một con người khác, để thấy cuộc sống còn rất nhiều điều khám phá, để thấy bạn bè xung quanh mình thật có ý nghĩa, để có những suy nghĩ lớn hơn, trưởng thành hơn, để biết yêu bản thân mình hơn, để thấy giá trị của cuộc sống, để khát khao và ước mơ cháy bỏng hơn.

E chưa bao giờ cảm ơn anh về điều đó. Có lẽ để nhìn nhận một chân lý người ta cần thời gian. Chúng ta đã yêu nhau đủ lâu để ko thể quên, nhiều kỷ niệm đến mức ko bao h kể hết, hận nhau đến mức ko thể hận hơn, trách nhau đến mức ko thể nhìn mặt nhau. Nếu a cứ bình lặng yêu một ai đó ko phô diễn cảm xúc như thế, nếu như e không đọc những blog sướt mưới của một ai đó kể về kỷ niệm của hai người ở những nơi chúng ta đã đi qua, những địa điểm gắn với chỉ riêng e và anh, nếu như e đủ mạnh mẽ để ko vào dõi theo fb của anh, nếu như e đủ tự tin để ko vào fb của người đó thì có lẽ e đã nhận ra điều đó sớm hơn.

Nhưng nhận ra bây h có lẽ là điều hợp lý nhất. Thời gian qua trải qua những cung bậc cảm xúc như thế e đã trưởng thành hơn trong suy nghĩ cảm xúc của mình, điều tiết được cảm xúc của mình để ko làm cho mình bị tổn thương, tận hưởng cuộc sống với bạn bè xung quanh mình với người thân, đồng nghiệp. Đã biết tạo dựng ước mơ, niềm tin và tìm được đường đi của riêng mình. E thấy mạnh mẽ, tự tin hơn bao giờ hết.

Bây h e cảm ơn anh là hơi sớm thì phải. Vì e chưa làm được gì. Em vẫn chưa thoải mái khi nghĩ về điều đó. Khi nào trong e a chỉ là kỷ niệm, khi nào e thành đạt trong cuộc sống, khi nào tự tin gặp a trong tư thế hãnh diện thì e sẽ làm điều đó.

Thực sự hiện tại e đã xem a đang là kỷ niệm của e. Nghĩ về a không còn nhói đau, xem hình anh và ai đó mà tim không còn đập loạn xị. Như thế có lẽ đã bắt đầu quên a thật rồi a nhỉ. E cũng chưa sẵn sàng đón nhận tình yêu mới không phải vì còn hình bóng a mà vì cần thời gian để lặng xuống. Không phải vì không quên được anh mà vì e còn có ước mơ để thực hiện. Không phải vì níu giữ kỷ niệm mà vì cuộc sống không có người yêu cho e nhiều cảm xúc mà khi yêu anh e chưa cảm nhận được. Có lẽ vì điều này e nên cảm ơn a chăng!

Có người bảo e thông minh quá chỉ lấy được ông triêụ phú 70 tuổi thôi. Nhưng e vẫn thấy mình còn rất ngây  ngô, ngốc nghếch. Vẫn sẽ tin là mình sẽ tìm được một tình yêu mới, một người mang lại cho e nhiều hạnh phúc và e cũng sẽ rất yêu người đó, tình yêu đó sẽ sâu sắc, vị tha hơn rất rất nhiều tình yêu e và a vì trong e đã có sự chín chắn, tĩnh lặng và biết cách nuôi dưỡng, gìn giữ tình yêu đó.

Một ngày may mắn lại nghĩ lan man. 😀 Hy vọng sự may mắn cuối năm 2011 sẽ theo suốt mình cho đến năm sau. Vì đôi lúc mình lại thấy mình rất may mắn. Tay mình chữ M với đường thẳng chạy vút từ cổ tay đến ngón giữa người ta bảo là có quý nhân phù trợ cực kỳ may mắn. Năm sau cũng là năm khởi nghiệp của mình. May mắn hãy luôn đồng hành cùng ta nhé.

P/s: Tặng cho một người là quá khứ!

2 thoughts on “Lung Tung!!!

  1. Bài viết hay thế, 1 câu chuyện tình buồn, nhưng nó mãi là 1 phần ko thể thiếu của ký ức. Bạn viết Blog rất hay. :). Mình tình cờ đọc đc Blog này qua đường link trên face của 1 người bạn.
    Mình cũng có đường chỉ tay giống bạn đấy, cũng thấy hay gặp may lắm, nhưng mình chưa đc ăn buffer 55$ lần nào :D.

  2. hi. Chắc viết về cảm xúc thật nó khác. Người may mắn sẽ gặp nhiều cơ hội may mắn. :P. Chak lần sau cậu sẽ ăn buffer $100 thì sao!:)

Leave a Reply

