22 Quy luật vàng trong xây dựng nhãn hiệu

Lâu lắm rồi mới được đọc một quyển sách hay như thế này. Cũng may đọc nó đúng thời điểm đang ấp ủ một kế hoạch kinh doanh nên nó đã giúp cho mình định hướng được con đường phát triển thương hiệu trong tương lai. Quyển sách đã trả lời một số câu hỏi mà tôi quan tâm từ lâu nhưng vẫn chưa nhận được câu trả lời thỏa đáng trong việc định vị thương hiệu, lựa chọn thương hiệu của một nhãn hiệu cụ thể.

Rất cảm ơn 2 tác giả đã viết ra một quyển sách có giá trị như vậy. Vẫn chưa thể khẳng định là 22 quy luật này sẽ tồn tại mãi mãi nhưng những gì nó viết ra rất có ý nghĩa ở thời điểm hiện tại và giúp người đọc có cách nhìn đúng đắn trong xây dựng nhãn hiệu, thương hiệu của mình. Chia sẻ cùng mọi người.

http://tailieu.vn/xem-tai-lieu/22-quy-luat-vang-trong-xay-dung-nhan-hieu.453260.html

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s