Chợt nghĩ

Lâu rồi ko chăm sóc Blog của mình. Tự nhiên thấy mình vô tâm và xô bồ quá. Hiện tại mình rất mệt cảm giác bị quá tải nữa. Nhưng lại thấy cuộc sống có ý nghĩa, thấy có ích cho đời. Phải công nhận ấp ủ một kế hoạch kinh doanh và từng bước thực hiện kế hoạch đó mang lại cho mình cảm giác hồi hộp, thú vị, nhiệt huyết, yêu đời nhưng đôi lúc cũng đau tim. Kế hoạch đang trong giai đoạn triển khai với mức đầu tư không nhiều nhưng đòi hỏi công sức của e gái mình và mình rất nhiều. Nhìn cái Mindmap các công việc cần làm, các bài viết chia sẻ, các mục tài liệu, chia cắt file, ảnh… đôi lúc thấy nản.

Nhưng rồi mình nghĩ đây chính là thời điểm có ý nghĩa với mình và mấy chị e mình nhất. Cảm giác đi làm về hai chị em mở laptop viết viết, vẽ vẽ, bàn làm thế này thế nọ, kế hoạch Pr thế nào, thu hút người đọc ra sao, mua sách gì, giáo trình nào thì hợp … Hai chị em lại càng gắn bó nhau hơn. Em gái lo chuyên môn. Mình lo marketing. E út lo đánh máy. Một team làm việc với những hy vọng trước mắt với khát khao chứng tỏ  bản thân, khát khao kiếm thật nhiều tiền cho bố mẹ đi du lịch, cho mình đi du học, cho các chị có cuộc sống tốt hơn.

Lúc này mình đang ôm đồm hơi nhiều việc nhưng phải cố gắng sắp xếp thời gian thôi. Tuổi trẻ mà. Phải làm việc, làm việc và làm việc. Hưởng thụ hãy để sau nhé. Mỗi ngày qua đi, mỗi sáng mai thức dậy lại thấy ánh nắng ban mai rọi vào cửa sổ sáng chói. Một ngày mới bắt đầu. Mình bật dậy không níu kéo giấc ngủ vì mình biết còn rất nhiều việc đang chờ mình. Let’s go foward!!!

Leave a Reply

