Mệt!

Lâu rồi mới bị ốm nặng như thế này. Hatxi, đau  họng, đau mũi, mắt mỏi, đau lưng … Mọi thứ cứ bủa vây lấy mình. Mệt và đau quá. 😦

Khi người ta khỏe người ta ước cả trăm điều nhưng khi bị ốm thì người ta chỉ ước duy nhất một điều là có sức khỏe tốt. Tôi cũng vậy. Bây giờ tôi chỉ ước là có sức khỏe để có thể đọc báo mà không thấy mỏi mắt, nấu cơm mà không đổ mồ hôi, tắm mà không cần nước quá nóng, đánh răng mà không cần pha nước ấm, ngồi viết blog mà nước mũi không chảy, chờ e về ăn cơm mà không ngủ trước, đi ăn hỏi bạn mà không ngủ gật. Còn nhiều nhiều điều tôi muốn khi có một sức khỏe tốt.

Đôi lúc tôi sợ sức khỏe tôi không tốt để làm công việc tôi yêu thích. Muốn khám phá thế giới, trải nghiệm thực tế mà sợ mình yếu quá liệu có làm được không?

Đôi lúc biết là phải tập thể dục nhưng nhác nên vẫn để đấy.

Đôi lúc muốn xông pha nhưng còn e dè.

Đôi lúc quyết tâm nhưng không được bao lâu.

Đôi lúc nghĩ là nên chủ động nhưng lại không dám.

Có nhiều đôi lúc lắm.

Khi nào thì mình sẽ không phải do dự nữa? Chắc là không bao giờ mất, 😦

One thought on “Mệt!

  1. Pingback: Lời cảm ơn dành tặng một người đặc biệt « thubay

Leave a Reply

