Những câu hỏi bạn nên trả lời trước khi bắt tay vào viết copy writing

Tôi đang nghiên cứu về copy writing, đọc và dịch một số tài liệu về đề tài này. Tôi thấy rất hay và bổ ích. Chia sẻ để mọi người cùng tham khảo nhé.

1. Xác định rõ mục tiêu của thông điệp quảng cáo?

2. Liệu rằng thông điệp quảng cáo này phù hợp với một chiến lược marketing rộng hơn?

3. Khách hàng sẽ nhận được gì từ thông điệp này?

4. Khách hàng của tôi hy vọng gì?

5. Cái gì làm khách hàng e ngại?

copy writing of thubay.wordpress.com

Hành trình viết copy writing đầy gian nan

6. Điều gì tôi muốn khách hàng hành động sau khi đọc thông điệp quảng cáo của tôi?

7. Tại sao mọi người nên mua sản phẩm của tôi mà không phải của đối thủ?

8. Lợi ích quan trọng nhất của sản phẩm tôi viết thông điệp quảng cáo là gì? cụ thể nhé.

9. Làm thế nào để khách hàng mua và đặt hàng sản phẩm của tôi?

10. Tại sao có một số người lại không mua sản phẩm của tôi?

11. Làm thế nào để tôi đánh giá và đo lường được hiệu quả của thông điệp quảng cáo này?

Leave a Reply

